Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Game Loot Network: Cuộc Cách mạng Trò chơi Điện thoại di động



Chơi game: Một Thời khắcTuyệt vời

Tôi đã chơi trò chơi miễn là tôi có thể nhớ. Nó bắt đầu với Atari của bố mẹ tôi. Tiếp tục thông qua Nintendo, Super Nintendo, và PC tất cả các cách thức thông qua thế hệ hiện tại của bàn giao tiếp và chơi game di động. Một số người có thể cho rằng đó là một sự lãng phí khổng lồ về thời gian, nhưng đối với tôi và hàng triệu người trên thế giới, không có thời gian rảnh rỗi nào tốt hơn. Chơi game cho phép bạn (hầu như) trải nghiệm những điều mà bạn không bao giờ có thể làm trong cuộc sống thực. Bạn muốn chiến đấu với người ngoài hành tinh và cứu lấy ngày? Không vấn đề gì. Bạn muốn phát lại sự kiện lịch sử? Bạn đã nhận nó. Bạn muốn cạnh tranh trước hàng ngàn người cho chức vô địch và tiền thưởng? E-thể thao có những gì bạn đang tìm kiếm. Bạn thậm chí có thể làm tất cả những điều này trong khi cưỡi xe buýt bây giờ nhờ vào công nghệ di động. Có một thế giới của khả năng và trí tưởng tượng được tạo ra bằng cách chơi game. Một nơi nào đó trên đường đi,


Đi là những ngày của tuổi khi trò chơi điện tử không được coi là một hoạt động rộng rãi, chính thống. Điều này đã đem lại nhiều điều tốt đẹp, nhưng nó cũng làm cho công ty tham lam. Tiêu đề hàng năm được phát hành với các chỉnh sửa nhỏ và được bán dưới dạng một trò chơi hoàn toàn mới. Ngày 1 DLC, chuyển mùa, và các giao dịch vi mô trên bản phát hành AAA. Vô lý, trong các chiến dịch tiếp thị hàng đầu. Đặt trước tiền thưởng mà ít có thể mong đợi người tiêu dùng cam kết một tiêu đề trước khi họ có thể đọc các bài đánh giá. Có một TON của những thứ cần phải sửa chữa với ngành công nghiệp.

Game Loot Network

Game Loot Network (GLN) là một dự án cryptocurrency sắp và đang triển khai hoạt động của chương trình Ethereum blockchain. Trong ngành công nghiệp trò chơi di động, Google Play và App Store chủ yếu là những người giữ cửa trên những gì được chú ý. Mục tiêu của họ là dân chủ hóa ngành công nghiệp game và cung cấp cho sức mạnh của sự lựa chọn trở lại người tiêu dùng. Tín hiệu LOOT là khí khiến cho toàn bộ máy chạy. LOOT có thể được sử dụng trong một số cách khác nhau bao gồm lệ phí tham dự giải đấu, mua game, tài trợ của nhà phát triển, và trong trò chơi tăng và tiền thưởng. Dòng chữ của GLN bao gồm ba điểm chính: Build, Play, Earn. 

Xây dựng


Như đã đề cập ở trên, người dùng của nền tảng GLN có khả năng tài trợ cho các trò chơi độc lập mà họ tin tưởng. Họ sẽ cung cấp cho nhà phát triển các thẻ LOOT và đổi lại, họ sẽ nhận được một phần lợi nhuận trong tương lai từ trò chơi đó. Với hệ thống này, các trò chơi có nhiều sự hỗ trợ sẽ nhận được khoản tài trợ họ cần để thành công. 

Chơi

Điểm này là khá tự giải thích. Sẽ có một App Store được phân quyền mà người dùng có thể tải các trò chơi từ và chơi trên nền tảng này. Trò chơi được phát triển dưới "Xây dựng" cũng sẽ kết thúc ở đây. Như đã đề cập trước đây, sẽ có các giải đấu cạnh tranh có các giải thưởng tuyệt vời.
Kiếm


Phần thú vị nhất về nền tảng GLN là khả năng kiếm được thẻ LOOT theo một số cách. Tôi đã thảo luận về crowdfunding và nhận được một phần trăm của thu nhập cũng như các giải thưởng giải đấu. Ngoài những cách này, người dùng có thể kiếm được thẻ LOOT thông qua hệ thống giới thiệu. Hoa hồng còn lại được thực hiện dựa trên những người dùng bạn đưa vào và hoạt động của họ trên nền tảng. GLN cũng sẽ giới thiệu một hệ thống thú vị gọi là Battle Bidding, nơi người dùng cạnh tranh cho các giải thưởng như điện tử hoặc stashes của LOOT.

Làm thế nào bạn có thể nhận được LOOT?



Các thẻ LOOT có giá $ 0.35 USD với tổng số tiền cung cấp là 600.000.000. LOOT thẻ có thể được mua lại bằng một số cách khác nhau.


1. Bán Token. 

Hiện tại, GLN đang tổ chức bán riêng SAFT, trong đó bao gồm các khoản tiền thưởng khác nhau dựa vào ngày mua. Bán công khai của GLN dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 năm 2018. Mũ mềm là 50 triệu đô la và mức vốn cứng là 75 triệu đô la.


2. Chương trình Bounty. 

GLN đang tổ chức một chương trình bounty hào phóng trên BitcoinTalk. Các chủ đề được liên kết ở đây . Người dùng có thể kiếm được LOOT để truyền bá từ về GLN. Tiền thưởng Bounty lên tới 1,5 triệu đô la!


3. Quà tặng truyền thông xã hội. 

Nhóm GLN đã phân phối LOOT tới những người theo trung thành thông qua việc phóng hàng, các câu đố về GLN và các cuộc thi, chẳng hạn như ý tưởng trò chơi sáng tạo nhất. Đây sẽ là cách dễ dàng nhất để kiếm được LOOT. Thực hiện theo các phương tiện truyền thông xã hội để ở lại đến ngày.


Facebook


Telegram


Twitter


Để biết thêm thông tin về GLN, vui lòng truy cập trang web của họ và đọc qua giấy trắng cho chính mình. Bạn nghĩ gì về dự án này?

Là bằng chứng rằng đây là công việc của tôi:

Tác giả: minhprok5a

Link to Bct Profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1289138

Address ETH: 0x2414fd4a40E5893A42DE60BEb200ccc774B45481

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét