Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

GIỚI THIỆU BITPENTA

GIỚI THIỆU BITPENTA


ININIAL COIN OFFERING chúng tôi sẽ gây quỹ cho doanh thu trong tương lai cho khách hàng yêu quý của chúng tôi và những người đã tin tưởng vào các chuyên gia của chúng tôi và đội ngũ có tay nghề cao của chúng tôi, chúng tôi đã được điều hành kinh doanh này với khách hàng tư nhân của chúng tôi từ năm 2005 trong thị trường ngoại hối và chứng khoán, đây là nền tảng dựa trên Trust nên đây là nền tảng của việc tiết kiệm trong tương lai và cũng là cách để kiếm lợi nhuận hàng ngày và sống an toàn và hòa bình với những thương nhân chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ kinh doanh cho bạn và cung cấp cho bạn lợi nhuận tốt nhất trong ngành hàng ngày và tốt nhất một phần là ngày giao dịch lỗ của chúng tôi không được thực hiện trên tài khoản của bạn, chúng tôi sẽ chịu tất cả những mất cho bạn bởi vì chúng tôi ở đây để cung cấp cho bạn doanh thu an toàn và đáng tin cậy,các chuyên gia thương mại của chúng tôi có 10 đến 15 năm kinh nghiệm trong thị trường ngoại hối và chứng khoán và bây giờ các chuyên gia này đang kinh doanh toàn thời gian trên các loại tiền tệ crypto kể từ năm 2013, do đó họ có một sự kín chặt chẽ về các giao dịch hàng ngày, giữa và dài hạn. thu nhập hàng ngày và an toàn, ico của chúng tôi đang gây quỹ để đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh và khai thác mỏ để tăng thu nhập hàng ngày và an toàn với các chuyên gia trung thành của chúng tôi.




PHÁT TRIỂN NGHÀNH MINING SECTOR


Khoản tài trợ nhiều nhất mà chúng tôi thu thập được từ ico là một khía cạnh của ngành khai thác khoáng sản nhằm đạt được lợi nhuận an toàn và giúp doanh nghiệp đạt tới trình độ mới cho khách hàng của chúng tôi.bitpenta có vị trí tốt nhất trên toàn thế giới về khai thác có lợi nhuận. Vì vậy, mọi trách nhiệm đang ở trên vai của chúng tôi, bạn không cần phải lo lắng về một điều duy nhất và một penny bây giờ đồng xu duy nhất của bạn sẽ được an toàn trong nền tảng an toàn quản lý của chúng tôi.



GÓP Ý


LÀM THẾ NÀO NÓ HOẠT ĐỘNG?







QUYỀN LỢI CỦA CHÚNG TÔI
  • Tức thì rút tiền | Nhận khoản thanh toán của bạn rút lại ngay lập tức ngay khi yêu cầu được thực hiện thông qua hệ thống tự động của chúng tôi mà không có bất kỳ hạn chế.
  • Lợi nhuận hàng giờ | Đầu tư với mức tối thiểu 0.001 BTC tối đa không có giới hạn và có được lợi nhuận hàng giờ mãi mãi thông qua kế hoạch đầu tư sinh lời của chúng tôi.
  • Giao diện người dùng thân thiện | BitPenta Limited thiết kế nền tảng của nó dễ dàng và đơn giản để sử dụng để ngay cả người mới bắt đầu có thể hoạt động và điều hướng nó dễ dàng từ bất kỳ thiết bị nào.
  • Công ty đăng ký | BitPenta Limited chính thức là công ty luật của Anh. Nó được kiểm chứng với số thành lập công ty 11054604.
  • Hỗ trợ 24/7 | BitPenta là nền tảng tự động hoàn toàn và cung cấp dịch vụ giám sát và hỗ trợ khách hàng 24/7 cho tất cả các nhà đầu tư của chúng tôi và thông báo về tất cả các cập nhật mới nhất.
  • Tập đoàn Quốc tế Linh hoạt | BitPenta đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình trên toàn cầu để đảm bảo tính đa dạng vector và độ tin cậy của các quyết định đầu tư.

 KINH TẾ TOKEN



Bán trước:
27 Tháng 3, 12:00 PM UTC
Ngày 2 tháng 4, 12:00 PM UTC

1 ETH = 1400 x 32% = 1848 PENTA 
Tiền thưởng: 32% (576.000 Penta) 
Nguồn cung: 1800000 Penta + 576.000 Penta = 2.376.000 Penta 
Hợp đồng: 0x307453cee8fbe4bcf044b8a85dfc9f6ceb041a76




Phân phối Token






Phân bổ Quỹ




Tổng số tiền cung cấp = 9 triệu 
Tokens sold = 93% 
Tiền tệ được chấp nhận: Ethereum



ROADAMAP


  • MARCH 200 5 OFFLINE Hoạt động kinh doanh bắt đầu
  • Tháng 4 năm 2017 Thành lập các kế hoạch đầu tư và tham khảo trực tuyến
  • NGÀY 2017 Bắt đầu triển khai cho dự án trực tuyến
  • Tháng 3 năm 2018 ICO ra mắt
  • Tháng 4 năm 201 BitPenta Token có sẵn cho thương mại trao đổi BitPenta Token sẽ được sử dụng cho thương mại trao đổi ngay sau khi ICO kết thúc.



Câu hỏi thường gặp




KHI NÀO TÔI MUỐN ĐƯỢC THANH TOÁN PENTA CỦA TÔI?

Bạn sẽ nhận được thẻ của mình một cách tự động đến địa chỉ ethereum mà từ đó bạn sẽ thanh toán.


PENTA LÀ GÌ?

PENTA là một cryptocurrency đầu cơ có thể chuyển đổi.


TÔI CẦN S US DỤNG TÀU TẦN?

BitPenta là một mã thông báo ERC20 được phát hành trên cơ sở Ethereum blockchain. Người giữ thẻ có thể dễ dàng lưu trữ và quản lý các thẻ tín dụng BitPenta của họ bằng các khách hàng Ethereum hiện tại bao gồm Ví Thuế Ethereum chính thức, Sương mù, Chẵn lẻ, MyEtherWallet.com hoặc MetaMask. Không gửi ETH từ ví đổi tiền hoặc bất kỳ ví tiền nào mà bạn không kiểm soát các khóa cá nhân. Chúng tôi giới thiệu MyEtherWallet hoặc Metamask hoặc ví mà bạn kiểm soát các khóa cá nhân.
  • LÀM THẾ NÀO MUA BitPenta TOKENS?
Sử dụng ví dụ Ethereum (ETH) của bạn chỉ cần gửi ETH đến địa chỉ được cung cấp cho bạn trên trang đóng góp của trang BitPenta.
  • LÀM THẾ NÀO TÔI CÓ THỂ XEM / ĐƯỢC THÊM PENTA TOKEN CỦA TÔI SAU KHI MUỐN ĐƯỢC MUA?
Sau khi mua các thẻ PENTA của bạn, bạn có thể thêm chúng vào ví của bạn: Sử dụng địa chỉ Hợp đồng này: 0xafa1ab8eca923bd946717494515192223e6bbb01 * Không gửi ETH đến địa chỉ hợp đồng này Symbol: PENTA Số thập phân: 18 Tham khảo Cách mua PENTA để biết thêm hướng dẫn chi tiết.
  • MỘT SỐ CUNG CẤP TỔNG CỘNG CỦA PENTA Tokens?

Tổng cung là 9 Triệu PENTA Tokens.


Tôi có thể mua thêm ngay cả khi tôi đã mua rồi không?

Vâng, bạn có thể.
Tài nguyên
Điện tín:  https://t.me/bitpenta_com



  • Tác giả: minhprok5a

Link to Bct Profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1289138
Address ETH: 0x2414fd4a40E5893A42DE60BEb200ccc774B45481


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét