Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Photochain được thiết lập để phá vỡ 3 tỷ đô la mỗi năm



Theo một nghiên cứu triển vọng gần đây do Technavio thực hiện trong năm 2017-2021, tổng giá trị của thị trường hình ảnh tĩnh được dự đoán sẽ vượt qua 4 tỷ đô la vào năm 2020. Với nhu cầu ngày càng tăng về nội dung trực quan độc đáo, sáng tạo và hấp dẫn, không có gì ngạc nhiên khi các hình ảnh tĩnh miễn phí được quản lý và tiền bản quyền sẽ tiếp tục thiết lập phí bảo hiểm.

Ngày nay, một số nhà lãnh đạo thị trường nổi tiếng trong ngành bao gồm Shutterstock®, 123RF, iStock, và nhiều hơn nữa. Đây là những thương hiệu cũ đã thống trị thị trường hình ảnh chứng khoán kể từ buổi bình minh của internet và đóng vai trò là trung tâm hàng đầu cho cả hai nhiếp ảnh gia cũng như cho những người muốn mua các hình ảnh miễn phí bản quyền.
Vấn đề

Để duy trì sự thống trị thị trường và tăng lợi tức cổ đông, các công ty nói trên buộc phải giữ lại một phần lớn của tất cả doanh thu hình ảnh. Điều này dẫn đến các nhiếp ảnh gia và họa sĩ, đó là những động lực cốt lõi của tâm trí thị trường này - bạn; trong việc bị gạt ra ngoài lề, bị đẩy sang bên lề, và cuối cùng nhận được ít tiền bồi thường hơn so với những gì thực sự xứng đáng.

Ví dụ , với Shutterstock® , những người đóng góp cho nền tảng này được đặt vào các tầng, với doanh thu hình ảnh được phân loại là “Đăng ký” hoặc “Theo yêu cầu”. Doanh thu hình ảnh “đăng ký” có thể thu được tối đa 0,38 đô la cho mỗi hình ảnh, trong khi doanh số bán hàng hình ảnh “Theo yêu cầu” mang lại mức khổng lồ 2,85 đô la cho mỗi lượt tải xuống hình ảnh.

Những mô hình di sản này có nhiều cạm bẫy, chủ yếu ở chỗ chúng tăng đáng kể rào cản đối với những người muốn theo đuổi nghề tự do toàn thời gian với tư cách là nhiếp ảnh gia hoặc người vẽ tranh minh họa và không trao quyền cho những người tạo nội dung gần đến mức họ nên . Hơn nữa, nhiều công ty trong số các công ty này đều sử dụng các mô hình dựa trên thuê bao quá tốn kém cho hầu hết người mua cuối, đặc biệt nếu bạn không mua hàng chục hình ảnh mỗi tháng.
Photochain trao quyền cho người tạo nội dung



Photochain là thị trường đầu tiên của loại hình này hoạt động tại giao lộ của Blockchain và Nhiếp ảnh. Bằng cách sử dụng một mô hình phi tập trung sử dụng Ethereum Smart Contracts và IPFS để lưu trữ hình ảnh, Photochain trao quyền cho các nhiếp ảnh gia và họa sĩ bằng cách cho phép họ đặt mức giá của riêng họ và bằng cách cho họ 95% tổng doanh thu, mãi mãi. Hãy nghĩ về Photochain như một eBay cho nhiếp ảnh gia và họa sĩ, thay vì giống như các nền tảng photostock khác mua quyền từ những người tạo nội dung và bán lại chúng, Photochain thay vào đó là một thị trường ngang hàng về cơ bản ghép đôi chủ hình ảnh với người mua, cho phép chủ sở hữu hình ảnh giữ quyền và bán tác phẩm của họ, miễn phí bản quyền với khoản phí nhỏ 5% được trả để duy trì Photochain DApp và thị trường.

Ở phía bên mua của phương trình, vì phí ít hơn đáng kể cho người sáng tạo nội dung và vì họ được tự do đặt mức giá riêng cho hình ảnh, chúng tôi có thể thấy giá năng động cạnh tranh hơn sẽ dựa trên thị trường mở, kinh tế cung-cầu hơn là hạn ngạch doanh thu mà một cơ quan tập trung phải điền vào.
Photochain DApp (Ứng dụng phân cấp)

Photochain đã đặt một khóa học thích hợp bằng cách phát triển một ứng dụng mẫu thử nghiệm trước khi gây quỹ, với Phiên bản 1.0 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào giữa năm 2018, như được vạch ra trong lộ trình của họ. Bạn có thể kiểm tra các mẫu thử nghiệm ở đây: https://demo.photochain.io

Bởi vì Photochain sử dụng mạng chính Ethereum, sự tin tưởng vốn được xây dựng thành blockchain và các giao dịch được tự động hóa với việc sử dụng các hợp đồng thông minh, dẫn đến chi phí vận hành danh nghĩa, với tiết kiệm được chuyển vào người sáng tạo nội dung.
Phở · tấn - Hạt cơ bản của ánh sáng nhìn thấy được ... Hoặc một mã thông báo tiện ích?

Mã thông báo tiện ích gốc của Photochain DApp hoặc nói cách khác là đơn vị tiền tệ mà người mua và người bán sẽ giao dịch trên nền tảng được gọi là Photon (PHT). Sự hợp lực xây dựng thương hiệu của Photon là một cảnh tượng để nhìn. Dưới đây là một số tính chất cốt lõi của Photon:


• Tên: Token ảnh (PHTs) • Tiêu chuẩn: Ethereum ERC-20 • Nguồn cung tối đa: 500.000.000 đồng • Giá thông thường: 0,0004 ETH / PHT • Ngày phát hành: phát hành trước khi bán (tháng 12 năm 2017) • Giá trị đại diện: giao dịch công trình trực quan kỹ thuật số
Phần kết luận

Photochain mang đến cho bảng một nhóm các nhà phát triển và cố vấn mạnh mẽ đang tìm cách giải quyết một khiếm khuyết thị trường cơ bản trong ngành công nghiệp nhiếp ảnh. Không giống như hầu hết các mã thông báo, Photon của Photochain sẽ có nhu cầu tự nhiên sau một nhu cầu thị trường bẩm sinh cho hình ảnh tĩnh và sáng tạo, tất cả trong khi thưởng cho người sáng tạo nội dung với thu nhập tối đa được phép cập nhật.

Để biết thêm thông tin về dự án Photochain, chúng tôi khuyên bạn nên xem cuộc phỏng vấn nếu bạn chưa có hoặc bạn có thể truy cập Photochain.io
  • whitepaper: https://docs.google.com/document/d/1C4UPA9-9o2cOLJOEYMIVwN_Fi3Ebtn2YcRua58hQ7_0/edit


  • Tác giả: minhprok5a
  • Link to Bct Profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1289138
  • Address ETH: 0x2414fd4a40E5893A42DE60BEb200ccc774B45481

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét