Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

CryptoKami - Tổng quan về dự án

CryptoKami - Tổng quan về dự án


CryptoKami là một hệ thống sao lưu phân cấp. Các nền tảng CryptoKami tương tự như nền tảng Ethereum, nhưng chỉ được sử dụng cho các bên thứ ba trong lĩnh vực tài chính.
Các tổ chức dịch vụ tài chính khởi động ICO của họ và hoạt động trên cơ sở Open source Cardano với hai sáng chế CryptoKami, được tạo ra trong thế hệ thứ ba của POS CryptoKami với các thẻ KAMI của nó .
Bên cạnh đó, CryptoKami làm việc thay mặt họ, như Federal Reserve System của Mỹ (FED).


Thông qua sự giới thiệu của công nghệ chủ yếu CryptoKami, mà phân phối và điều chỉnh mã thông báo KAMI nguyên tắc bắt buộc cơ chế dự trữ dựa thuật toán Comception (sáng chế CryptoKami) thông qua một hợp đồng với Quy chế (sáng chế CryptoKami).
Vì vậy, CryptoKami hoạt động như một ngân hàng trung ương, và các tổ chức dịch vụ tài chính hoạt động trên nền CryptoKami, hoạt động như các ngân hàng thương mại.
CryptoKami sản xuất và quy định tổng số tokenov KAMI (giới hạn 210 triệu) trong phòng cơ chế thực thi dựa Comreme Thuật toán thông qua đó điều chỉnh hợp đồng, vì vậy cơ sở hạ tầng năng lượng này đối với an ninh và sự riêng tư.


Mở bản đồ Cardano (Ouroboros bằng chứng cổ phiếu thuật toán) + cơ chế dự trữ bắt buộc + Comreme Algorithm (CryptoKami sáng chế) + hợp đồng quy định (sáng chế CryptoKami) = cơ sở hạ tầng chuỗi đơn vị thế hệ thứ 3 CryptoKami
Đối với tài khoản tài chính của các bên
Xây dựng và vận hành hợp đồng "Blue-Chip" -Coins Futures trong khuôn khổ chế độ. They are take the value to increase the value for qua the rule. Bạn có thể thực hiện điều này bằng cách điền vào dưới đây và bạn sẽ có thể tưởng tượng một cách trèn tru cubaa bạn. ICO CriptoCam cung cấp cho bạn một cơ hội tuyệt vời để khám phá web. Đây là bước đầu tiên trong ICO trên CryptoKami . Bảng hiệu Blue Chip Dictionbook Exchange CryptoKami có thể được lưu trữ hoặc lưu trữ từ web hoặc từ công việc của bạn. Cross-chun kinh doanh với CryptoKami cơ chế sao lưu bắt buộc. Hớt ziết khấu
Ngân hàng Dịch CryptoKami theo thời trang bắt nguồn từ Muà Lai
  • + Nhỏ để thùng rác
  • + SS ê ê ê ê ê ê ê
  • + Thanh toán
  • + Thanh toán bằng Crypto-Fiat
For the last user.
  • + Nhỏ để thùng rác
  • + SS ê ê ê ê ê ê ê
  • + Thanh toán theo chuỗi
  • + Thanh toán bằng Crypto-Fiat
Chủ đầu tư following is to use and déhenge d'éctière cho ICO out Hòa Kỳ, will help you understood been language you choose, as well as cách dịch it for you. sử dụng và sử dụng người dùng sử dụng để sử dụng nhãn hiệu KAMI choos nhu cầu và thực hiện nhiều chức năng để tạo cộng đồng ra Augmented diễn đàn nhiều hơn một lần cộng đồng Gap nhiều CẦU cho EARTH KAMI. Nhiên Tuy, làm làm hạn chế 210 một không KAMI và sao lưu Quy định chế cơ bản cơ chế bắt buộc đối với mỗi giao dịch tín dụng một tín dụng , và sau đó , các cấp có giá trị cung bởi các báo cáo sau đây đang KAMI giảm. Nào Đô, theo nguyên tắc CUNG CẤP VÀ NHỰA ĐNG ĐIỀU C e i ,CryptoKamilà một trong những động cơ C maksM ÊN KAMITôi muốn bạn và tôi không chú ý .


Wholesale, Price.
Token bán trong bán slic Sibil được định giá bằng đô la Mỹ (chi tiết trong bảng bán hàng cá nhân).
Hotel Hotel in the centre.


Thần thoại: $ 1,250,000.00 USD Tiền tệ: ETH, BTC, bạn có thể kết nối liên kết và xem mã dưới đây. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ kiểm toán và kiểm toán độc lập , BTC, toan , bạn có thể đăng ký trước ngày đăng ký. Lưu ý: bạn có thể xem ETH, ví dụ BTC , trong đó bạn có một chìa khóa riêng. KHPNG GTCI, BTC, ETH, TECT TRÜLEGN CHIEGN KHOAN.
DOMA VI: BẠN MUA 1000 KAMI NGOÀI NH VNG NH VNG NH VNG THÍ SINH, BẠN CẦN THÊM 550 NĂM, Cám ơn bạn đã nhận được 1000 KAMI và 38 * 1000 KAMI.
Hiện nay, vnng bán chứng chỉ mã thông báo kết thúc


Bunch ICO CryptoKami


CryptoKami có trình chương giới thiệu kiếm được có thể thẻ kami miễn phí bằng cách quảng bá trên mạng công ty xã hội.
Out ra, đăng ký lệ phí 50 km à 50 để đăng ký!
Bänn sẽ nhận được 50 CHANNEL VAGES trong vòng 10 phút mỗi tháng. Cảm ơn bạn lần thứ 50
Danh sách công ty trong mạng xã hội và truyền thông


TelegramGroup: https://t.me/cryptokami
Tác giả
Bitcointalk Tên đăng nhập: minhprok5a

Address: 0x2414fd4a40E5893A42DE60BEb200ccc774B45481

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét