Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Review Murica Coin is to serve the American people


MỤC ĐÍCH

Mục đích của Murica Coin (MURC) là để phục vụ nhân dân Mỹ trong khi quảng bá nền văn hoá Mỹ. Bằng cách hỗ trợ Murica Coin, bạn đang thể hiện chủ nghĩa dân tộc, lòng yêu nước và lòng trung thành với Hoa Kỳ. Với Murica Coin bạn là chủ sở hữu dấu hiệu sẽ có thể tạo ra và hỗ trợ các dự án đồng nghiệp của Mỹ. Các dự án có thể bao gồm bất cứ điều gì để hỗ trợ đồng bào Mỹ trong thời gian đau khổ hoặc một người Mỹ theo đuổi giấc mơ Mỹ. Lợi thế của việc tạo các dự án thông qua Murica Coin là có 0 khoản phí cho cả người gửi và người nhận của mã thông báo. Ngoài ra, chúng tôi sẽ phân phối tổng cộng 5,00,000 Murica Coins cho các dự án khác nhau mà chúng tôi cảm thấy đáp ứng mong muốn "Tôi tự hào là một người Mỹ". Mặt thứ hai của tiền xu của chúng tôi là văn hoá Mỹ, với đồng xu của chúng tôi, chúng tôi sẽ quảng bá nhiều Murica Memes khác nhau, nơi mọi người có thể thưởng thức và gửi các bức ảnh viral của riêng mình về mema Murica. Chúng tôi sẽ chủ động tổ chức các cuộc thi, nơi mọi người có thể gửi yêu thích của họ Memes nơi người chiến thắng sẽ được trao giải thưởng dưới hình thức Murica Coins. Từ đó chủ nhân Token có thể quyên tiền cho các dự án xứng đáng để giúp đỡ một người Mỹ khác. Ngoài ra, chủ sở hữu thẻ có thể đầu tư các thẻ của họ về hỗ trợ nền tảng giao dịch
LỢI ÍCH CỦA MURICA COIN

Murica Coins là một khối liên kết ERC20-Token, Murica Coin đi theo biểu tượng của MURC "chúng tôi đã tạo ra 1.776.000.000 thẻ (con số tượng trưng cho năm 1776.) Murica Coin chạy tổng cộng 18 chữ số thập phân.

+ 0 phí giao dịch cho cả người gửi và người nhận Murica Coin

+ Các cuộc thi khác nhau nơi ứng viên có thể thể hiện niềm tự hào Murator sáng tạo của họ để giành chiến thắng tuyệt vời!

+ Khả năng sáng tạo ra Murica memes tốt nhất

+ Khả năng thực sự giúp cộng đồng của chúng tôi thông qua trang crowdfunding của chúng tôi

+ Ngoại tệ phân cấp với tỷ giá giao dịch nhanh

+ Khả năng đầu tư vào các dự án sắp tới trên đất Mỹ

+ Lợi ích xã hội, kinh tế và môi trường

Sự khác biệt giữa 'Murica.org và các nền tảng crowdfunding khác là gì?

Các trang web crowdfunding khác có tỷ lệ hoa hồng lên đến 25% tổng số tiền huy động cho các dự án. Nhiều trang web không cho phép các nhà tài trợ xem nơi mà các khoản tiền được thực hiện hoặc nó được sử dụng như thế nào. Tập đoàn Murica tin rằng số tiền mà người Mỹ thu được thuộc về những người thực sự cần nó. Do đó, chúng tôi lấy 0 khoản phí từ bất kỳ khoản tiền được nâng lên. Chúng tôi tin vào tính minh bạch; tất cả các giao dịch có thể được theo dõi thông qua công nghệ blockchain. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tặng thêm các đồng xu MURC cho các dự án mà chúng tôi cảm thấy đáp ứng các tiêu chí về 'Murican' có nghĩa là gì.

MURICACOIN- BOUNTY CHÍNH THỨC $ 150.000.000 ĐẾN DISTRIBUTE

Chúng tôi tự hào thông báo chiến dịch "Murica Coin AirDrop & Bounty"! Chúng tôi đang phân phối 8,5% tổng số thẻ MURC tổng cộng là 150.000.000 'Murica Coins = 6.000.000 Đô la Mỹ

Giai đoạn Chiến dịch: Hiện tại cho đến Cuối ICO

Chúng tôi muốn thuê bạn để có được những lời về về 'Murica Coin ICO. Chúng tôi cần bạn làm cho chúng tôi nhìn tốt bằng cách đăng các bài đăng có ý nghĩa, có liên quan - loại mà bạn muốn làm thành viên nghiêm túc của diễn đàn này, ngay cả khi bạn không nhận được thanh toán. Loại bạn muốn đọc.

Cấu trúc của chiến dịch của chúng tôi phản ánh mục tiêu của chúng tôi. Chúng tôi đánh giá thời gian và nỗ lực của bạn và chúng tôi dự định thưởng cho bạn cho phù hợp. Chúng tôi sẽ không thưởng cho những người tham gia chiến dịch làm cho chúng tôi nhìn xấu bởi các bài viết ngẫu nhiên, vô nghĩa. Những người tham gia không đóng góp cho mục tiêu sẽ bị loại khỏi chương trình mà không trả tiền.

Các bằng cấp tham gia được nêu chi tiết dưới đây.

Các điều khoản chung:

+ Các cổ phần sẽ được phân phối vào cuối ICO, chúng tôi sẽ cập nhật những người tham gia vào tổng số vào cuối mỗi tuần.

+ Chúng tôi bảo lưu quyền xóa bạn khỏi chiến dịch bất kỳ lúc nào nếu chúng tôi nghĩ bạn không trung thực hoặc spam diễn đàn.

+ Chúng tôi không thể chấp nhận bạn trong chiến dịch vì bất kỳ lý do nào.

+ Nếu xếp hạng của bạn thay đổi trong chiến dịch, bạn phải liên hệ với người quản lý chiến dịch.

+ Nếu bạn không đáp ứng số lượng bài viết tối thiểu, bạn sẽ không nhận được cổ phần nào cho tuần này, nhưng bạn sẽ không bị xóa khỏi chiến dịch.
Chiến dịch Airdrop

1.000 = 40 Đô la mỗi người tham gia 5% của thẻ

1. Bạn phải tham gia nhóm chính của chúng tôi Telegram MuricaCoin 2.

Bạn phải tham gia nhóm Telegram của chúng tôi "Murica CoinGroup

3.Bạn phải ở cả hai nhóm cho đến khi kết thúc ICO

4.Bạn phải hoạt động trên các nhóm

5.Không có spam, bất kỳ troll hoặc lạm dụng sẽ được dung thứ

6. Bạn không được thảo luận về Airdrop trong nhóm chính của chúng tôi hoặc nếu không bạn sẽ bị loại.

Điền vào mẫu ĐÂY

bài viết về chủ đề này trong các định dạng sau

Telegram Tên đăng nhập:

Bitcointalk Tên đăng nhập:

Bitcointalk hồ sơ:
Chiến dịch Truyền thông xã hội:

Dựa trên số lượng người theo bạn có. Đối với FaceBook, bạn phải đăng nội dung quảng cáo hoặc sao chép bài đăng từ Twitter hoặc Instagram của chúng tôi

250-499 bạn bè / người theo dõi - 25 = $ 1 MURC trên mỗi cổ phiếu / retweet

500-999 bạn bè / người theo dõi - 75 = 3 đô la MURC mỗi cổ phần / retweet

1000-2499 bạn bè / người theo dõi - 150 = 6 đô la MURC mỗi cổ phiếu / retweet

2500-4999 bạn bè / người theo dõi - 300 = $ 12 MURC trên mỗi cổ phiếu / retweet

5000+ bạn bè / người theo dõi - 500 = $ 20 MURC trên mỗi cổ phiếu / retweet

Theo dõi các phương tiện truyền thông xã hội của chúng tôi - Twitter và Instagram @MuricaCoin Twitter Instagram

1. Những người tham gia phải chia sẻ và thích 'bài viết của MuricaCoin

2. Các tài khoản với những người giả mạo sẽ bị truất quyền thi hành

3. Người theo dõi sẽ KHÔNG được cập nhật sau khi đã đăng ký trong chiến dịch

4. Tất cả các bài viết chia sẻ cũng phải được thích

5. Xin đừng gửi ý kiến rác, nó không cần thiết cũng không phải là

6. Bài viết / cổ phiếu phải có liên kết đến bài đăng '' Murica Coin bitcointalk hoặc phương tiện truyền thông xã hội và phải bao gồm ít nhất 2 trong số các thẻ bắt đầu bằng #: #Crypto #Blockchain #ICO #MURC #MuricaCoin. BẠN PHẢI BAO GỒM NH THNG QUYỀN CỦA BẠN, nếu không họ sẽ không được tính

7. Các bài viết / cổ phần phải được cách nhau ít nhất 6 giờ. Bất cứ ai vi phạm luật này sẽ bị cấm từ chiến dịch tiền thưởng

Ví dụ về báo cáo hàng tuần:

Tuần #

Tên người dùng Bitcointalk:

liên kết tiểu sử:

02.30.18

1.

2.

...

Liên kết tiểu sử Twitter :

02.30.18

1.

2.

3.




Tiểu sử Instagram liên kết:

02.30.18

1.

2.

3.

...
*ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY*
Chiến dịch Bitcointalk:

Thành viên - 500 = $ 20 MURC mỗi tuần Thành viên huyền thoại - 1000 = 40 đô la MURC mỗi tuần Tối thiểu 5 bài viết xây dựng mỗi tuần Thành viên - 50 = 2 đô la MURC mỗi tuần

Thành viên đầy đủ - 100 = 4 đô la MURC mỗi tuần

Thành viên cao cấp - 250 = là cần thiết để nhận Tokens Không hợp lệ các bài viết ví dụ - "xin chào", "may mắn", "yêu dự án này", "lên mặt trăng", vv Hội thảo bị hạn chế: Chính trị và Xã hội, Off-chủ đề, lưu trữ, đấu giá và cho vay Một tài khoản Bitcointalk không thể có niềm tin tiêu cực



*ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY*
Chiến dịch tạo nội dung:

Bạn có thể tạo: blog / bài đăng trên diễn đàn, các bài báo độc đáo, video về 'Murica Coin, các bài đăng độc đáo trên mạng xã hội với hình ảnh độc đáo ...

Chỉ có nội dung gốc mới được chấp nhận

Chất lượng nội dung của bạn sẽ do nhóm của chúng tôi quyết định sau khi xem lại

Blog / phải tập trung vào một chủ đề có liên quan và phải có ít nhất 200 từ cho blog hoặc phải có ít nhất 120 từ cho bài đăng trên diễn đàn.

Bài viết phải trên một trang web có liên quan và phải có ít nhất 250 từ

Phát tán từ bằng nội dung gốc của bạn và kiếm được các thẻ bằng cách:

Viết blog về 'Murica Coin

Thúc đẩy nó trong các diễn đàn khác, trong Facebook / LinkedIn nhóm của bạn hoặc bất kỳ cửa hàng xã hội khác với một phạm vi lớn

Tạo video YouTube (bao gồm cả các cuộc phỏng vấn)

Thấp: 100 MURC = $ 4

Trung bình: 250 MURC = $ 10

Cao: 500 MURC = $ 20

Rất cao: 1000 MURC = $ 40
*ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY*
Quảng cáo:

Phần thưởng:

Lệ phí được thương lượng riêng lẻ.

Làm thế nào để tham gia:

Liên hệ với tôi thông qua PM
Chiến dịch Telegram:

Giá:

50 MURC = 4 Đô la Mỹ để tham gia;

100 MURC = 10 Đô la Mỹ mỗi tuần để vẫn hoạt động;

1000 MURC = $ 40 cho tuần tham gia tích cực nhất;

Tham gia kênh điện tín của chúng tôi - Murica Coin

Tham gia điện tín Nhóm của chúng tôi - Tập đoàn Murica Coin

Ở lại hoạt động và hữu ích

Viết ít nhất một tin nhắn mỗi tuần để nhận cước
*ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY*
Thêm thông tin

Trang web: https://www.murica.org/

Telegram: @MuricaCoinGroup "> https://web.telegram.org/#/im?p= @MuricaCoinGroup

Twitter: https://twitter.com/MuricaCoin

Tác giả

Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1330327

ETH của tôi: 0xC3AF64F15C4a5D6772C320B2D523b889878ba145

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét