Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

CyberMiles là gì?


#CyberMiles
CyberMiles là một giao thức blockchain (blockchain protocol) được phát triển bởi 5xlab, một phòng thí nghiệm nghiên cứu công nghệ blockchain phối hợp cùng 5miles (xem phần mối quan hệ và lợi thế để hiểu rõ). CyberMiles được kiến tạo với mục đích tạo nên một sự tươi mới hay có thể nói là một cuộc cách mạng hóa về thương mại và thị trường. CyberMiles giúp nhân loại TỰ TẠO RA MỘT THỊ TRƯỜNG CỦA RIÊNG HỌ, TỰ MUA VÀ BÁN SẢN PHẨM CỦA CHÍNH HỌ CHO NHAU VỚI SỰ TỰ TIN VÀ CHẮC CHẮN như đang dùng Amazon, hay Ebay. Thậm chí, họ còn có thể tự quản lý hệ thống này hoàn toàn tự chủ, không phụ thuộc vào bất cứ một bên trung gian nào, giống như cách thức mà thế giới tiền điện tử, hay đơn giản là Bitcoin đang hoạt động (PEER-TO-PEER). Và chính bạn, bạn là người có thể ĐÓNG GÓP 1 PHẦN CÔNG SỨC giúp hình thành nên một “thị trường lý tưởng” này bằng cách trở thành MỘT PHẦN CỦA CHÍNH NÓ.

Về mặt kỹ thuật, CyberMiles đang được phát triển thành “fat protocol”, gồm “virtual machine” dựa trên “blockchain”, và những mô-đun xác định trong các ngăn xếp phần mềm lớp trung hoạt động bên ngoài chuỗi, nhằm hỗ trợ các quy trình phân quyền do các “smart contract” thực hiện trên mạng lưới chi phối.

# Đơn vị tiền tệ riêng của CyberMiles

Đó chính là CyberMiles Tokens, hay còn gọi là “CMT”, sẽ là đơn vị tiền giúp các mô-đun hợp đồng thông minh trên CyberMiles hoạt động.

CyberMiles Tokens (CMT) là đơn vị tiền tệ chính, dùng trong các giao dịch peer-to-peer, giúp khích lệ người tham gia hệ sinh thái của 5miles.


#Thông tin về số lượng token CMT

– Số lượng Token đã bán qua Pre-ICO: 350 triệu CMT

– Số lượng Token mở bán đại chúng: 350 triệu CMT

– Số lượng Token dành cho CyberMiles team và các đối tác: 100 triệu CMT (trả trong 2.5 năm, 10% mỗi quý)

– Số lượng Token dành cho 5miles: 100 triệu CMT (trả trong 2.5 năm, 10% mỗi quý)

– Số lượng Token dự trữ cho end-user (At Foundation’s dicretion) : 100 triệu CMT

– Tổng cung CMT khi ICO kết thúc: 350 +350 +100 +100 +100 = 1 tỉ CMT.

– Tổng cung CMT trong tương lai: 10 tỷ CMT (Có giới hạn chứ không phải vô hạn như một số Altcoin khác, chỉ có Circulating Supply, ETH là một ví dụ điển hình, điều này về lâu dài sẽ tạo độ khan hiếm)

# Các ứng dụng chính của CyberMiles:

CyberMiles sẽ tập trung vào các thị trường thực tế (real-world marketplace) và các ứng dụng thương mại khác nhau (sử dụng công nghệ smart contract – hợp đồng thông minh giống Ethereum), bao gồm các khu mua bán địa phương, thương mại điện tử và đấu giá trực tuyến. Không như các nền tảng truyền thống như Amazon, eBay và Uber, …, CyberMiles dựa trên công nghệ smart contract – sẽ thúc đẩy tính chất phân cấp (the decentralized nature) của công nghệ blockchain để đạt được sự cân bằng tối ưu giữa tính hiệu quả và tính tương thích, làm cho CyberMiles trở thành cơ sở hạ tầng ưu tiên cho các ứng dụng thương mại của công nghệ blockchain – một công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt hiện nay.

# Đều ứng dụng smart contract, vậy sự khác biệt giữa CyberMiles và Ethereum là gì?

CyberMiles được phát triển cho các giao dịch/ứng dụng thương mại. CyberMiles đang được phát triển để xây dựng smart-contract modules để tối đa hóa các hiệu quả tính toán cần thiết để hoàn thành giao dịch một cách nhanh nhất.
Tác giả

Bitcointalk Tên đăng nhập: minhprok5a

Thông tin Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1289138
Address: 0x2414fd4a40E5893A42DE60BEb200ccc774B45481

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét