Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

FreeZone là gì?




FreeZone là gì?


FreeZone là:


Một khu kinh tế tự do được tạo ra đặc biệt cho các hoạt động kinh doanh và hoạt động cryptocurrency dựa trên nền tảng blockchain. Trong khu vực này, hoạt động kinh doanh có thể hoạt động hợp pháp, được bảo vệ khỏi sự khủng bố của các chính phủ bên ngoài và các cơ quan quản lý, và không có thuế thu nhập và thuế đối với các giao dịch mật mã. Cơ sở hạ tầng nhằm mục đích đơn giản hóa hoạt động kinh doanh và các hoạt động có tính bí mật cho cả các công ty và cá nhân trong khu kinh tế tự do FCEZ, đồng thời cung cấp các dịch vụ cho các đơn vị nước ngoài. Cơ sở hạ tầng này bao gồm 5 doanh nghiệp chính: một hệ thống giao dịch phổ cập (UTP), hệ thống thanh toán, ngân hàng, ngân hàng đầu tư và đại lý tiếp thị.

Một cộng đồng blockchain. Một phần lợi nhuận của FreeZone sẽ được phân bổ cho việc phát triển các chương trình cho cộng đồng này với lý tưởng tự do. Chúng tôi dự định cung cấp dịch vụ miễn phí hoặc theo chi phí, bao gồm: giáo dục; trợ giúp trong việc có được quốc tịch; bảo vệ tài sản thông qua công nghệ blockchain; trợ giúp pháp lý, bảo vệ quyền con người; và nhiều hơn nữa. Hơn nữa, chúng tôi dự định tạo cơ hội kinh doanh cho các thành viên cộng đồng. Sự pha trộn độc đáo của tập đoàn và cộng đồng sẽ đảm bảo một sức mạnh tổng hợp hoàn hảo, với sự giúp đỡ của người khác phát triển.

FreeZone sẽ hoạt động trong tình trạng hiện tại (hoặc quốc gia) và tạo ra điều kiện không thể vượt qua đối với các hành động được nhắm mục tiêu và thực hiện các dự án có mật độ tiền tệ. Cuối cùng, FreeZone sẽ phát triển thành một khuôn khổ pháp lý, cung cấp sự điều tiết mịn màng của các thị trường cho đồng tiền chung và ICO, làm cho chúng trở nên hợp pháp. Khung pháp lý của Khu kinh tế tự do FreeZone sẽ bao gồm:
  • Miễn phí lưu chuyển tiền tệ crypto trong FCEZ
  • Thực hiện ICO
  • Sử dụng tiền tệ của Fiat tại ICO
  • Đảm bảo tính minh bạch trong kinh doanh
  • Tuân theo các tiêu chuẩn KYC và AMC
  • Cấp phép hoạt động tài chính trong thị trường mật
  • Bảo vệ quyền của nhà đầu tư
  • Thuế suất ưu đãi
  • Giải quyết tranh chấp tại tòa án


Sử dụng tiền thu nhập

Việc sử dụng tiền thu được từ việc bán thẻ thông báo sẽ được sắp xếp theo cách sau:



Số tiền chia sẻ trong việc sử dụng tiền thu được là tỷ lệ cố định khi ICO thành công (nếu mục tiêu bán hàng đạt được hoặc gần với nó). Trong trường hợp số vốn huy động ít hơn 100 triệu đô la, việc phân bổ ngân sách sẽ được thực hiện dựa trên mức độ đạt được thực sự của sự phát triển của dự án (cột mốc) theo các số liệu dưới đây:



* Giá thẻ được định nghĩa và công bố trên trang web FreeZone vào ngày phát hành thẻ. Giá được xác định theo thuật toán sau: thanh toán được tính dựa trên tỷ lệ chuyển đổi Ethereum vào ngày thanh toán, nhân với hệ số thưởng cuối cùng; những con số này được làm tròn thành toàn bộ gần nhất; kết quả là số tiền cuối cùng nhận được trong Ethereum, tính tiền thưởng. Tổng số này được chia cho 500 triệu viên, và số kết quả là giá mã quan cơ bản ở Ethereum.

Số tiền hối phiếu, nhận được của khách hàng, được tính bằng số tiền đã trả, tính lại trong Ethereum, nhân với hệ số thưởng cuối cùng và chia cho giá trị token cơ bản. Số cuối cùng này được làm tròn thành toàn bộ gần nhất dựa trên các nguyên tắc toán học chuẩn. Số lượng tiền thưởng cuối cùng được bán có thể khác một chút so với số tiền 500 triệu do sự chênh lệch này.

Để biết thêm thông tin:

  1. Telegram: https://t.me/freezone_one
  2. Facebook: https://www.facebook.com/freecryptozone/
  3. Twitter: https://twitter.com/FreeZone_one
  4. ICO: http://freezone.one/
  5. FreeZone Whitepaper: http://freezone.one/downloads/FreeZone_White%20Paper.pdf

Tác giả:

Tác giả

Bitcointalk Tên đăng nhập: minhprok5a
Thông tin Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1289138
Address: 0x2414fd4a40E5893A42DE60BEb200ccc774B45481

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét